3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 20 ก.ค. 2011, 16:03 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนเกี่ยวกับ AIS สมัครบริการเสริมให้โดยเจ้าของเบอร์ไม่ทราบเรื่อง

    brightyzone
      วันนี้ดิฉันได้ทำการเช็คแพ็คเก็ตปัจจุบันทาง e-service พบว่าอยู่ๆก็มีบริการเสริม value pack 100 โดยไม่ทราบว่าสมัครไปตอนไหน จึงโทรไปตรวจสอบกับทาง Call center (1175)  จนท. แจ้งว่า ดิฉันทำการสมัครทาง e-service เอง ตอนแรกเลยงงๆ คิดว่าตัวเองสมัครแล้วคงลืม แต่พอกลับมาเช็ค sms ก็ไม่มีแจ้งเข้ามาวันที่เริ่มรอบบิลใหม่ จึงโทรไปที่ 1175 อีกครั้ง แล้วถาม จนท. ว่าดิฉันสมัครไปวันที่เท่าไร จนท.จึงแจ้งว่า สมัครเมื่อปีที่แล้ว ค้างอยู่ในระบบ จึงทำให้ระบบต่ออายุให้อัตโนมัติ จนท.จึงทำการยกเลิกแพ็คเก็ตดังกล่าวให้ และจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นให้ในเดือนนี้   จากเรื่องที่เกิดขึ้นดิฉันเห็นว่าทาง AIS ควรตรวจเช็คระบบที่มีการต่ออายุอัตโนมัติ เพราะหากลูกค้าไม่ได้ทำการเช็คแพ็คเก็ตก่อน ลูกค้าอาจจะต้องเสียค่าใช้จ่ายโดยไม่รู้เรื่อง และคิดว่าทาง AIS พยายามจะเอาเปรียบ ซึ่งอาจเป็นผลให้บริษัทต้องเสียลูกค้าไปในที่สุด    ส่วนปัญหาอีกเรื่องคือเรื่อง 1175 โทรรอสายนานมาก และ พบว่า จนท. ส่วนใหญ่ให้ข้อมูลผิดพลาดบ่อยครั้ง (เคยประสบกับตัวเองตอนจะไปเอาซิมการ์ดใหม่ และจากการที่ดิฉันโทรไปวันนี้ พบว่า call center คนที่ 1 เช็คข้อมูลลูกค้าให้ไม่ชัดเจน)   ดิฉันหวังว่าทาง AIS คงจะรับฟังและนำไปแก้ไขนะคะ  ขอบคุณค่ะ