3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ก.ค. 2011, 22:06 น. โดย callcenter

    ปัญหา INNSMSHoro , INN-Lotto ของผม

    momo2
      เริ่มที่ INNSMSHoro ก่อนนะ ผมไม่เคยสมัคร INNSMSHoro แต่แล้ววันหนึ่งก็มีข้อความส่งมาวันที่ 21/7/11  ว่าขอบคุณที่ใช้บริการ Horo Sun หมดอายุฟรี 28/7/11 หลังจากนั้นผมแจ้งยกเลิก *137 วันที่ 25/7/11 หลังจากค้นหาใน internet  ซึ่งมีผลหลังแจ้ง 7 วัน แต่แล้ววันที่ 25/7/11  ผมได้รับข้อความจาก INNSMSHoro ว่า "ครบกำหนดทดลองใช้ฟรีบริการ  HoroSun (29บ/เดือน) จะต่ออายุบริการใน 3 วัน ถ้าต้องการหนุดรับข้อความกด*45221140799 สอบถามโทร 027302424 จึงมีคำถามถึง AIS ว่า 1) ทำไมการทำงานของ  AIS จึงล่าช้ากว่ามิจฉาชีพที่มาทำร้ายลูกค้าของ AIS  หรือ AIS  มีส่วนได้เสีย 2) ทำไมผมต้องกดเบอร์นั้นเบอร์นี้เพื่ออะไรทั้งที่ไม่ต้องการ หรือต้องกดเบอร์แปลกๆที่ผมไม่รู้จักเพื่อปกป้องตนเองหรืออย่างไรแล้ว  AIS มีกระบวนการตรงนี้อย่างไร 3)ผมต้องทำอย่างไรเพื่อไม่ให้กระบวนการนี้ (INNSMSHoro) หักเงินของผม สำหรับ INN-Lotto ผมพึ่งได้ข้อความเดียวจึงยังเกิดปัญหาแต่คงจะมาในรูปเดียวกันเพราะเริ่มต้นจากข้อความว่า ขอบคุณที่ใช้บริการ  InnLotery  หมดอายุฟรี 05/8/11   อนึ่งถ้าเป็นคนที่อ่านหนังสือไม่ออกแล้วเจอะแบบนี้แล้วไม่ได้แก้ไขอะไรเพราะเค้าไม่ต้องการติดต่อกับคนที่ไม่รู้จัก ซึ่งปกติผมก็ไม่รับสายคนไม่รู้จักและไม่ซื้อบริการผ่านทางโทรศัพท์เพราะผมไม่รู้ว่าปลายสายเป็นใคร ซึ่งถ้าการคิดค่าบริการเดือนละ 29  บาทจำนวน 1 ล้านคน มิจฉาชีพจะได้อัตโนมัติ 29  ล้านบาท แล้ว  AIS ได้เทาไรหรือครับ     สุดท้ายนี้หวังว่า  AIS จะแก้ไขปัญหาให้ผมอย่างรวดเร็วก่อนจะมีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง