3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 ก.ค. 2011, 16:13 น. โดย callcenter

    cc เงียบหายไปแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ

    akkhraphak
      cc เงียบหายไปแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ อยากให้ cc ช่วยชี้แจงหรือแจ้งความคืบหน้าบ้าง เชื่อว่าทุกบริษัทฯหรือผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ ให้มีฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์หรือหน่วยงานรับเรื่องร้องเรียนจากลูกค้านั้น จุดประสงค์ก็เพื่อให้บริการ และสร้างความเชื่อมั่นจากลูกค้ากลับคืนมาและยิ่งในAIS.นำเสนอจุดขายในเรื่องสัญญาณที่ "always keep you connected"ที่ถือว่าเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งที่ลูกค้าหลายคนเข้ามาใช้บริการกัน ดังนั้นหวังว่าปัญหาดังกล่าวควรได้รับการแก้ไขโดยเร็วนะครับหมู่บ้านที่ผมแจ้งปัญหาไปถือว่าเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่มีร่วมๆพันหลังคาเรือน เป็นบ้านเดี่ยวทั้งหมด จึงหวังว่าคงได้รับคำชี้แจงและความคืบหน้าบ้างนะครับ ตามกระทู้ที่แจ้งไป http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&qid=632&ac=finc#
        • Re: cc เงียบหายไปแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ
          callcenter
          ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ เราเข้าใจความรู้สึกของคุณ akkhraphak นะคะ โดยจากการตรวจสอบข้อมูลหมายเลขที่ใช้งานพบว่า เจ้าหน้าที่ประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบพื้นที่การใช้งานให้คุณแล้วนะคะ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างการตรวจสอบนะคะ โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลให้คุณทราบอีกครั้งค่ะ
          • Re: cc เงียบหายไปแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ
            akkhraphak
            ขอบคุณ CC.มากนะครับที่ช่วยตอบ แต่ว่าตามที่แจ้งว่าส่งเรื่องตรวจสอบพื้นที่นั้น ผมไม่ทราบว่ามาตรวจเมื่อไร?มาวันไหน?หรือมาจริงหรือไม่?(ขอโทษนะครับหากพูดตรงไป) แต่จากที่มีการพูดคุยกับหลายๆท่านเขาเดือดร้อนจริงๆ ติดต่อไม่ได้เลย และก็มีการแจ้งแบบนี้มาโดยตลอดครับ จึงไม่รู้ว่าการแจ้งครั้งนี้จะมีการมาแก้ไขจริงๆเมื่อไร? ข้อความที่เพื่อนบ้านผมได้โพสไว้ ในกระทู้เดียวกัน ความเห็นที่ #221โพสท์เมื่อ : 20-07-11 12:08    ผมขอบนบานผ่านช่องทางนี้อีกทีละกันครับด้วยอักษรเลือดสีแดง สาธุที่หมู่บ้านผมประสบปัญหาสัญญาญ AIS แย่มากๆๆๆ ครับ เคยร้องเรียนผ่าน CC หลายครั้งตลอดห้าปีที่ผ่านมา เห็น CC เคยติดต่อมา เก็บข้อมูลไป ว่าจะส่ง จนท มา สรุปไม่ปรากฏสิ่งใดคืบหน้า บ้างเดี๋ยวสัญญาณก็ดีขึ้นแบ๊ปเหมือนมดได้ขึ้นน้ำตาล แต่ส่วนใหญ่จะขมขื่นกับน้ำตาลไหม้สะมากกว่าครับ ก็คาดว่าถ้าเร็วๆ นี้ยังไม่ดีขึ้นผมอาจจะต้องขนเบอร์หนี้ไปเป็นดีแทคแล้วอะครับ (สัญญาณคุยกับใครไม่ได้เลย ลูกค้าบริษัทผมเขาจะต้องโทรปรึกษาผมตลอด เขาจะหนี้ผมไปใช้บริการที่อื่นแล้วครับ) แย่จัง1.สถานที่ใช้งาน 1/47 หมู่บ้านเลคการ์เด้นโครงการ 2 ซอย 7 ถนนขุมทอง ลาดกระบัง กทม. (หมู่บ้านอยู่ติดกับสถานีรถไฟคลองหลวงแพ่ง) เป็นหมู่บ้านในพื้นที่โล่ง อยู่ชายแดน กมท ติดเขต จ. ฉะเชิงเทรา เป็นบ้านส่วนใหญ่บ้านชั้นเดียว และสองชั้น บ้านผมอยู่ห่างจากถนนขุมทอง ประมาณสองกิโลเมตร2.วัน/เวลาที่พบปัญหา ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง3.ยี่ห้อ/รุ่น BB Bond 90004.สัญญาณหน้าจอกี่ขีด ตอนนี้ิดีสุดสองขีด ส่วนใหญ่ ไม่มีสัญญาญ หรือมีบางตามลดเพลมพัด5.อาการที่พบ ผมคนโทรเข้าดังแค่กริ้งเดียวสัญญาณขาด คุยกับคู่สนทนาไม่รู้เรื่องเลยสัญญาณขาดๆ หายๆ ตลอด6.เบอร์ปลายทาง ทุกเบอร์ครับ7.เบอร์ติดต่อกลับ 081-755-24358.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่ ที่หมู่บ้านผมโครงการ 2 เป็นกันหมดครับ
            • Re: cc เงียบหายไปแบบนี้ไม่ดีเลยนะครับ
              callcenter
              สำหรับปัญหาที่คุณได้ติดตามเข้ามานั้น เรื่องของการตรวจสอบจะเป็นทางหน่วยงานวิศวกรรมดูแลโดยตรงนะครับ ขอให้วางใจว่าเราว่ายินดีดูแลและตรวจสอบอย่างเต็มที่นะครับ หากทราบผลการตรวจสอบเราจะแจ้งทันทีนะครับ