1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ก.ค. 2011, 12:45 น. โดย callcenter

    เบื่อจะคุยกับเอไอเอสแล้วนะ

    benjapat
      ค่าโทร ค่าสมัคร ติดต่อ หมดไปเป็นร้อยแล้วนะ ทำทุกสิ่งอย่างก็ไม่ได้ เข้า social network ของ nokia c3 ไม่ได้ ถ้า call center คุณเห็นคงจะจำได้เพราะฉันได้คุยกะ call center คุณมาเกือบ 10 คนเห็นจะได้นะวันเนี้ย ทุกคนพูดจาดี ให้คำแนะนำมาทำแล้วใช้ไม่ได้ โทรไปอีกครั้งอีกคนบอกว่าไม่ใช่ ทำอีกก็ไม่ได้ จนคนของคุณบอกว่าทางคุณได้เปิดให้หมดแล้ว ให้ลองไปถามศูนย์nokia ว่าได้มีการupdate menu รึเปล่า ฉันไปรอสาย nokia อีกเกือบครึ่งชม. เค้าบอกว่าไม่มี เค้าก็ให้ตั้งค่าใหม่ ใช่ ไม่ได้เปลี่ยนจาก dtac มาเป็น ais internet วางสายจาก nokia กลับมาก็ใช้ไม่ได้ call centerคุณบอกจะโทรกลับมาตอน18.30 ฉันรอไม่โทรมาก็ไปข้างนอก กลับมาเห็นเบอร์โทรมาตอน 19.10 พอโทรกลับ รอพักนึงไม่มีคนรับ ไม่อยากให้เงินหมดอีกรอบฉันจึงวาง รอไม่ไหวไม่รู้อีกนานแค่ไหน พอเข้ามาcall center ใน web ก็รอ นานให้ login แล้ว login อีก บอกตรงๆค่ะ ไม่มีความโกรธเคืองเอไอเอสมาเลย แต่ตอนนี้เริ่มหมดความอดทน call center ที่จะเป็นที่พึ่งให้ลูกค้า ก็คิดตัง บางทียังคุยไม่รู้เรื่องตังหมด ต้องต่อสายใหม่ ลูกค้าเหนื่อยใจ ถ้าเป็นคนมีเงินคงไม่มาคิดมากขนาดนี้ แต่ลูกค้าคุณมีหลายระดับ ตอนนี้ฉันไม่ได้รับความกระจ่าง เสียเงินสมัครไปแล้วทำไมถึงใช้ไม่ได้ แล้วอีกกี่วันจะใช้ได้ pacgageคุณเป็นสัปดาห์นะ ฉันเสียวันนี้ไปหนึ่งวันแล้ว แล้วอีก2 3 4... วัน ฉันไม่อยากใช้ words of mouth กับคุณหรอกนะ แต่เดี๋ยวนี้ words of mouse มันแรงนะคุณ เมื่อคุณให้ความกระจ่างไม่ได้ ฉันก็ต้องระบาย ฉันเริ่มคิดว่าฉันไม่น่ามาเสียเงินซื้อบริการบริษัทคุณเลย เซ็ง....เสียเงินมากมายโดยเปล่าประโยชน์
        • Re: เบื่อจะคุยกับเอไอเอสแล้วนะ
          callcenter
          เราเข้าใจถึงความไม่สะดวกของคุณ benjapat นะคะ ทั้งนี้เรายินดีประสานงานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณอีกครั้ง ไม่ทราบว่ามีหมายเลขติดต่อกลับอื่นๆ นอกเหนือจากเครื่องที่ใช้งานหรือไม่คะ ทั้งนี้เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งคุณจะได้สามารถทำตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำเพื่อตั้งค่าที่ตัวเครื่องได้นะคะ