3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ก.ค. 2011, 15:42 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนระบบ Call Center.1175 และ 1148

    torpat_jaoka
      เนื่องจากบ่อยครั้งที่ดิฉันได้ใช้บริการ Call Center.1175 และ 1148 แต่ทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไป ทำไมจะต้องรอสายกว่าที่จะมีพนักงานมารับสายที่โทรเข้าไปนานมาก โทรเข้าไปทีไร รอสายขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 6 นาที ทุกครั้ง โทรก็เสียเงินมากเลย รอแบบไม่ได้เกิดประโยชน์อะไร เสียเงินฟรีๆๆ หงุดหงิดมาก แต่ที่หนักมากๆก็คือช่วงค่ำๆของวันนี้ 28 ก.ค.54 ดิฉันก็โทรติดต่อCall Center.1148 อีกครั้ง และได้ทำใจไว้แล้วว่าต้องรอนานมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆอีก แต่มันหนักมากจริงๆวันนี้ รอสายให้มีพนักงานมารับสาย 11 นาทีกว่าๆ ดิฉันโมโหมาก แต่ก็ยังรอสายต่อไป ดูว่าจะมารับสายตอนรอกี่นาที เพียงแค่ดิฉันติดต่อเข้าไปเพื่อจะให้ช่วยสมัครแพ็คเก็จ Internet วันละ 49บาทแค่นั้น เงินในโทรศัพท์ก็มีก่อนโทร 71 บ.จะสมัครแพ็คเก็จ Internet วันละ 49บาทแค่นั้น แต่กลับต้องเสียเงินค่ารอสาย Call Center 1148 ไป 11 นาทีกว่าๆ พอสมัครเสร็จวางสายไป เหลือเงินในโทรศัพท์ 3 บาทค่ะ เมื่อไหร่ AIS.จะปรับปรุงการบริการ Call Center.1175 และ 1148 สักทีคะ มันเสียความรู้สึกมาก ไม่คุ้มและไม่เหมาะสมกับค่าโทรที่แสนแพงเลย ฝากช่วยตอบคำถามนี้ให้กระจ่างและปรับปรุงด้วยนะคะ ยังอยากเป็นลูกค้าอยู่นานๆ (ใช้มานานหลายปีมากแล้วค่ะหมายเลขนี้) แต่ถ้าทนไม่ได้อาจจะเลิกใช้บริการไปเลยและจะบอกต่อๆไปด้วยค่ะ