4 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 ส.ค. 2011, 7:53 น. โดย callcenter

    ร้องเรียน AIS(12cal)

    bioscomserv
      สวัสดีครับ...       ผมเป็นลูกค้า AIS  มานานเป็นสิบปีแล้วเพิ่งจะมาเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินสัก 3 ปีน่าจะได้แล้ว...การบริการส่วนใหญ่ก็โอเคน๊ะครับ       เรื่องที่จะร้องเรียนนั้นคือเมื่อประมาณ  เดือนที่แล้วผมโทรศัพท์ออกไม่ได้ทางระบบบอกว่าโทรศัพท์ของท่านยังไม่ได้ลงทะเบียนให้ติดต่อ 02-2719000  หลังจากนั้นก็กดไปตามเบอร์ที่บอกทำตามขั้นตอนแต่ไม่พบการลงทะเบียนอะไรแต่แล้วก็หลังจากนั้นผมก็สามารถโทรออกได้       ประเด็นมันอยู่ที่นี่คับอาทิตย์ก่อนผมเจออีกครั้งนึงครับเหมือนเดิมโทรไปก็ไม่ได้ดำเนินการเรื่องลงทะเบียนอะไรอีกหลังจากนั้นปิดเครื่องเปิดใหม่ก็กลับใช้งานได้ปกติแต่สิ่งที่ตามมาคือ.....SMS....ขายของจากส่วนไหนก็ไม่ทราบได้เข้ากระหน่ำมาเป็นร้อยครั้งเลยครับทั้งวันเลยตั้งแต่  08.00 น.-22.00 น.  จนทำให้เครื่องโทรศัพท์ผมดับไปสองครั้งเนื่องจากอะไรก็ตามแต่เป็นงี้มา  3  วัน  ผมกดไปที่  *137  จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนยกเลิก SMS  ทุกอย่างระบบบอกว่าจะทำการยกเลิกให้ภายใน 7 วันผมก็รออยู่ระหว่าง 7 วันนี้ผมต้องเสียความรู้สึกกับ  SMS  ต่าง ๆ ที่เข้ามาไม่หยุดทุก ๆ วันเป็นเวลา  12  ชม.ต่อวันต้องรอให้คุณส่งอะไรมาก็ไม่รู้เป็นเวลา 7 วันเต็มเลยหรือเปล่าครับ         เครื่องโทรศัพท์ดับไปอีก 3-4 ครั้งผมต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงานขอเรียนถามแล้วก็กรุณาตอบด้วยครับ 1.คุณจงใจที่จะส่ง SMS มาเพื่อรบกวนสิทธิของลูกค้าอย่างนี้เป็นจำนวนกี่ล้านคนครับ 2.คุณจะแก้ไขยังงัยกับเหตุการณ์ข้างต้น 3.ผมคิดว่า  สคบ. น่าจะได้รับรู้เรื่องการละเมิดสิทธิดังกล่าวด้วยหรือไม่       ขอขอบคุณหากคุณจะดำเนินการแก้ไขให้ผมภายในวันนี้จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง
        • Re: ร้องเรียน AIS(12cal)
          bioscomserv
          ยังมี SMS เข้ามาเรื่อย ๆ ยังไม่มีการดำเนินใด ๆ ทั้งสิ้นวันนี้เป็นวันที่ 8 แล้ว
          • Re: ร้องเรียน AIS(12cal)
            brre10
            ใจเย็นๆนะครับทุกอย่างมีทางแก้ไขครับ แต่คุณก็แค่อย่ารอสิครับรออย่างเดียวไม่ได้ครับต้องลงมือทำเลยถึงจะเห็นผลตามที่ต้องการ มัวมาโทษกันอยู่อย่างนี้มันก็จะมีแต่เสียหายนะครับ แล้วคนใช้ก็ไม่ใช่แค่ คุณกับผม ตั้งหลายล้านคน จะไห้ทั่วถึงน่ะมันก็ยากนิดนึงบางทีอะไรมันกวนๆรวนๆบ้างก็ต้อง ไห้อภัยนะครับไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่เจอเหตุการแบบนี้ มีคนตั้งเยอะแยะที่มีปัญหา ข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆน่ะครับ คุณควรที่จะติดต่อ 022719000 ติดต่อที่พนักงานเลย แต่ถ้ามัวมาพร่ำอยู่อย่างนี้มันไม่ได้อะไรหรอกครับ ทุกๆอย่างมันก็มีปัญหาเกิดขึ้นได้ทั้นนั้นฉะนั้นใจเย็นๆ เดี๋ยวก็ดีเองครับ ปล. ดล   I love ais 1 2 Call
            • Re: ร้องเรียน AIS(12cal)
              bioscomserv
              ขอบคุณสำหรับทุก  ๆ ความเห็นน๊ะคับตอนนี้มีอีกวิธีนึงคับส่งเมล์ไปที่เมล์คอมเพลนโดยตรงเลยคับ..เด่วจะลองดูคับได้ผลงัยจะมาโพสต์ให้ได้ทราบกันอีกทีคับ..
              • Re: ร้องเรียน AIS(12cal)
                callcenter
                ดำเนินการแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ ที่นี่ค่ะ http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=56&qid=10227&ac=finc#1