0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ก.ค. 2011, 16:26 น. โดย apreggio

    บริการ Privilege ของ blackberry

    apreggio
      ผมซื้อเครื่องมาเมื่อวันที่ 12/07/2011 จากสาขา CTW  เจ้าหน้าที่ไม่แจ้งให้ผมทราบเลยถึงวิธีการ สมัคร เจ้าหน้าที่คนนั้นบอกเพียงว่า  ให้กดตามใบปลิวที่ให้มา ผมก็ลองทำตาม ปรากฎว่า สมัครไม่ได้ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร จึงปล่อยไป  พอมาถึงเมื่อวานนี้(29/07) ผมลองโทรไปถาม call center ปรากฎว่า  Call center ให้ยกเลิกบริการก่อนแล้วค่อยทำการสมัครใหม่  ผมจึงบอกให้ ทาง Call center ยกเลิกไป แล้วเมื่อได้รับ SMS ผมนึงกดสมัครไปใหม่  เช้าวันต่อมา (30/07) มี SMS ส่งมาบอกผมว่า ผมไม่สามารถสมัครได้ เนื่องจากเงินไม่พอ     ผมจึงโทรกลับไปที่ Call center ใหม่เพราะว่าเมื่อวันที่ 29/07 ผมเพิ่งเติมเงินมา 500 ทาง AIS จึงทำการคืนเงินให้ แล้วบอกให้ผมปิด GPRS แล้วสมัครใหม่  คราวนี้สมัครไป อีกรอบ ก็ได้รับ SMS กลับมาว่า    "Sorry your privilege has been already redeemed.More info 1175" ผมก็โทรกลับไปถาม Call center อีกที คราวนี้ ผมให้ IMEI ไปตรวจสอบ แล้วก็ขอเลขที่ใบเสร็จซึ่งผมไม่มี แล้วแจ้งว่าเครื่องผมยังไม่ได้อยู่ในระบบจากการตรวจสอบ IMEI จึงไม่สามารถทำรายการได้  ให้รอตรวจสอบข้อมูล 3 วัน    ผมโทรหา AIS โทรแล้วโทรอีก ติดบ้างไม่ติดบ้าง รอสายนานกว่า 1 ชม. ติดต่อผ่านทาง Facebook บริการ icall ซึ่งไม่รู้จะมีมาทำไม เพราะไม่มีคนมา participate เลย   ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าทำ ถึงไม่บอกตั้งแต่ซื้อเครื่อง แล้วทำไมพนักงาน Call center ที่รับสายผม จึงไม่ตรวจสอบให้ผมว่าเครื่องผมอยู่ในระบบหรือยัง แล้วให้ผมรอทำไม 3 วัน แล้วคราวนี้จะให้รอ 3 วันอีก แล้วทำไมถึงมี SMS มาแจ้งว่าผมได้สมัครไปแล้ว งง ครับ งง แล้วยังจะมาบอกอีกว่า "ถ้าตรวจสอบแล้วข้อมูลถูกต้องจริง เราจะทำการสมัครให้" ผมไม่อยากจะร้องเรียนและโวยวายอะไรมากเพราะถึงพูดไป ทาง AIS ก็แก้ปัญหาอะไรให้ผมไม่ได้อยู่ดี    ผมขอบคุณที่แก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการ ให้ package 7 วันมาใช้ ซึ่งมันก็สามารถติดต่อได้ แต่ผมเสียความรู้สึกมากกับการบริการของ AIS ในครั้งนี้ ผมเข้าใจว่าลูกค้าของ AIS เยอะ แต่ลูกค้าทุกคนก็อยากได้รับบริการที่ดีที่สุดนะครับ ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่า การแก้ปัญหาของผมมันต้องใช้เวลา ผมเข้าใจครับ แต่ทำไมไม่ตรวจสอบให้ดีตั้งแต่แรก ผมเสียเวลา โทรหา Call center เสียอารมณ์ เสียความรู้สึก ซึ่งจริงๆตอนนี้ผมต้องได้ใช้แล้ว แต่เพราะการที่ AIS ไม่ตรวจสอบข้อมูลให้ดีตั้งแต่แรกทำให้ตอนนี้ ก็ได้ใช้แค่ Package 7 วัน ถึงแม้ AIS จะบอกว่าถ้าตรวจสอบแล้วเป็นความผิดพลาดของเรา จะคืนเงินค่า Package 7 วันให้ ผมก็ยังรู้สึกแย่อยู่ดี อีกอย่าง ผมเหมือนโดนสงสัยว่า จะไม่ได้ซื้อเครื่องมาจาก AIS shop จริง ซึ่งตรงนี้รู้สึกแย่ที่สุด    ไม่รู้จะรู้สึกยังไงดี แต่บอกตรงๆว่ารู้สึกแย่มาก ไม่อยากฟังคำขอโทษอีกแล้ว  อยากได้รับการแก้ปัญหา อยากได้รับการชดเชยความรู้สึกที่สมควรกว่านี้ มากกว่า Package 7 วัน