3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ส.ค. 2011, 8:20 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาสัญญาณ EDGE

    kimchul
      แถวเส้นวุฒากาศ ระหว่างซอย วุฒากาศ 21-25  เล่น EDGE ไม่ได้เลยค่ะ  ทั้งๆที่หน้าจอ ไอคอนตัว E ขึ้น แต่มันก็เล่นไม่ได้  แต่ถ้าจะให้มันเล่นได้ก็ต้องปิด-เปิดเครื่อง ถึงจะเล่นได้ค่ะ รบกวนแก้ให้หน่อยนะค่ะ   ปล...ตอนแรกคิดว่าเป็นที่เครื่อง เพราะส่วนตัวเล่น ซัมซุง แกลแลคซี่ แท๊บ  แต่พอเอาเครื่องนี้ไปเล่นแถวๆบางยี่เรือ เล่นได้สบายมาก
        • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ EDGE
          callcenter
          เบื้องต้นหากตัวเครื่องขึ้น E แต่ไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำปิด-เปิดเครื่องเพื่อให้เครื่อง Update สัญญาณใหม่นะคะ แต่หากคุณพบปัญหาว่า ปิก-เปิดเครื่องแล้วยังไม่สามารถใช้งานได้ คุณสามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน และเพิ่มเติมพื้นที่การใช้งาน เช่น ชื่ออาคาร-หมู่บ้าน/ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/จุดที่สังเกตุได้ มาได้ หรือจะแจ้งปัญหาที่บริการ iMail http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html ได้เช่นกันค่ะ เรายินดีประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
          • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ EDGE
            kimchul
            การปิด-เปิดเครื่อง มันจะทำให้เล่นได้ค่ะ แต่มันจะลำบากมาก เวลาต้องมานั่งรอเครื่องมันบู๊ อยากเล่นได้แบบปกติบ้างค่ะโดยที่จะเข้า EDGE แต่ไม่ต้องปิดเปิดเครื่องค่ะ  ทำได้ไหมค่ะ   แถวๆซอย วุฒากาศ 23  เข้าซอยราวๆ 50-100 เมตรค่ะ
            • Re: แจ้งปัญหาสัญญาณ EDGE
              callcenter
              ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสางานและติดต่อกลับไปแล้วนะครับแต่ไม่มีูผู้รับสายครับ สอบถามเพิ่มเติมแจ้งกลับมาได้นะครับ