1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ส.ค. 2011, 10:32 น. โดย callcenter

    ร้องเรียน cc 1175

    sanyasak
      ร้องเรียนหน่อยครับ คือวันนี้เวลาประมาณ 18.50 ได้ติดต่อไปที่ 1175 เพื่อขอซิมใหม่เบอร์เดิม และสอบถามเกี่ยวกับ EDGE PLUS ว่าที่อยู่ของผมสามารถใช้งานได้ไหม พนักงานกลับบอกว่าใช้งานได้ทั่วประเทศ ซึ่งผมก็ยังสงสัยว่าเอไอเอสพัฒนาได้รวดเร็วเชียวนั้นหรอ ก็เลยย้ำอีกครั้ง พนักงานจึงไปตรวจสอบมาปรากฎว่าไม่รองรับ T^T  และยังพูดอะไรที่ทำให้สับสนมาก ตั้งแต่ทวนเบอร์โทรศัพท์ และที่อยู่ และยังข้อมูลเรื่อง EDGE PLUS อีก ทั้งนี้ยังต้องถือสายรอนานมากด้วย อยากให้ช่วยปรับปรุงหน่อยนะครับ คือเมื่อก่อนใช้เอไอเอส แต่ซิมหาย เลยไปใช้ดีแทค แล้ววันนี้โทรไปขอซิมใหม่ แต่เมื่อได้รับบริการที่ดี แต่สับสน แบบนี้ก็เลยลังเลนะครับ ว่าจะกลับเข้าเอไอเอสดีหรือไม่ ?
        • Re: ร้องเรียน cc 1175
          callcenter
          ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ขณะนี้ได้ประสานงานเพื่อส่งข้อร้องเรียนให้คุณ sanyasak เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้เรายินดีน้อมรับข้อเสนอแนะ ติชมบริการเพื่อนำมาปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ อย่างไรแล้วขอโอกาสให้เราได้ดูแลคุณต่อนะคะ