3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.ย. 2011, 19:39 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาจุดอับสัญญานเอไอเอส

    sama38
      ได้รับการไหว้วานจากภรรยา ว่า ที่หมู่บ้านสองพี่น้อง อ.เชียงของ จ.เชียงราย       บ้านภรรยา  มีปัญหาเรื่องสัญญานของเอไอเอสวันทูคอลหลายปีแล้ว ซึ่งส่วนมากจะเป็นสัญญานของประเทศเพื่อนบ้านเข้าแทรกมากกว่าทำให้บางคนหันไปใช้        ซิมลาวก็มีเพราะติดต่อง่ายกว่าดังนั้นจึงขอให้ทางบริษัทพิจารณาติดตั้งเสา           สัญญานให้คนในหมู่บ้านด้วยเนื่องจากมีประชากรทั้งสองหมู่รวมกันมากกว่า ๕๐๐ หลังคาเรือน (ห้วยตุ๊ และห้วยสา*** อยู่สูงกว่าน่าจะส่งสัญญานได้ครอบคลุม) ซึ่งในปัจจุบันไม่ทราบว่าทางบริษัทใดได้มาติดตั้งที่บ้านผากุบ ข้างรีสอร์ทที่มีคนอยู่ในพื้นที่ไม่น่าเกิน ๕๐ หลังคาเรือน บ้านสองพี่น้องเป็นหมู่บ้านพื้นที่สูง(บนดอย)ห่างแม่น้ำโขง ๓ กิโลเมตร และมีคนที่ไปทำงานต่างจังหวัดต้องติดต่อกันลำบากมาก อีกทั้งตู้หยอดเหรียญสัญญานดาวเทียมขององค์การก็เจ๊งมาหลายปีแล้วเวลาจะโทรหรือรับมือถือ ต้องวิ่งไปรับสัญญานบนดอยสูงๆโปรดพิจารณาให้ความสำคัญกับบุคคลทีมีสัญชาติไทยกลุ่มนี้ด้วย ขอบคุณ
        • Re: แจ้งปัญหาจุดอับสัญญานเอไอเอส
          callcenter
          ผมยินดีประสานงานตรวจสอบปัญหาทางฝ่ายวิศวกรรมให้นะครับ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับผม   -ยี่ห้อและรุ่นที่ใช้งาน : -สัญญาณที่หน้าจอมีกี่ขีึด : -หมายเลขปลายทางที่โทรออก :  -นำซิมนี้ใส่เครื่องอื่นพบปัญหาเดียวกันหรือไม่ :   แจ้งกลับมายังเราเพิ่มเติมได้นะครับ
          • Re: แจ้งปัญหาจุดอับสัญญานเอไอเอส
            winniethenew
            เนื่อง ด้วยดิฉันเป็นตัวแทนบริษัท ศรีเจริญรับเบอร์ จำกัด, บริษัทศรีเจริญลาเท็กซ์ จำกัด , บริษัท ศรีเจริญการยาง จำกัด , ซึ่งทางผู้บริหารไปจนถึงพนักงานในบริษัท มีปัญหาอย่างมากในการใช้โทรศัพท์ เนื่องจากบริษัทศรีเจริญทั้งสามบริษัทได้ตั้งอยู่เลขที่ 111-113 ม.11 ถ.นาบอน-ควนเนียง ต.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช 80220 มีระยะห่างจากตัวอำเภอนาบอนประมาณ 3 กิโลเมตร และเป็นสถานที่อับสัญญาณมาก จึงทำให้เกิดปัญหาในการติดต่อสื่อสารในธุรกิจรวมไปถึงเรื่องส่วนตัว สัญญาณที่หน้าจอมือถือ ขึ้นประมาณ 1-2 ขีดเท่านั้น เมื่อติดต่อกับทางปลายสายแล้ว ทางปลายสายจะไม่ค่อยได้ยินเสียงพูดของทางต้นสาย หรือขาดๆหายๆ ทำการการติดต่อสื่อสารนั้นลำบากมากมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ก่อนหน้านี้ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไร ทางบริษัทจึงใคร่ขอความอนุเคราะห์จากทางAIS กรุณาส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบระดับสัญญาณ หรือหาวิธีการแก้ปัญหาให้กับทางบริษัท หรือถ้าหากจะดำเนินการติดตั้งเสาสัญญาณ ทางบริษัทยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ทางAIS ตั้งเสาสัญญาณในบริเวณพื้นที่ของบริษัท และทางบริษัทหวังว่าจะได้รับการพิจารณาจากบริษัทAIS และส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขอบคุณค่ะ
            • Re: แจ้งปัญหาจุดอับสัญญานเอไอเอส
              callcenter
              ไม่ต้องกังวลใจครับ เจ้าหน้าที่ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว CC ได้แจ้งให้ทราบแล้วใน Link นี้เลยครับ     รบกวนช่วยประเมินการให้บริการของพนักงานด้วยครับ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start