6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ย. 2011, 18:31 น. โดย callcenter

    มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ

    saraniti
      สวัสดีครับผมตัวแทนชุมชน ขอความอนุเคราะห์ตรวจเช็กและติดตั้งเสาสัญญาณให้กับชุมชนหน่อยครับ                ที่ตั้งของพื้นที่อยู่ที่อำเภอแม่เมาะ ตำบลนาสัก มีทั้งหมด 9 หมู่บ้าน มีไม่กี่หมู่บ้านที่สามารถใช้สัญญาณได้ โดยเฉพาะหมู่ 7-8-9  แล้วมีไม่กี่หลังคาเรือนที่สามารถใช้ได้ (ต้องหาชื้อเสามาติดเอง) 3 หมู่นี้หลายร้อยหลังคาอยู่ครับ  ลำบากจริงๆ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย          ติดต่อผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8  นายอินป๋น  อุตเตกูล  ตัวแทนชุมชน     บ้านเลขที่ 166 ม.8 อ.แม่เมาะ ต.นาสัก จ.ลำปางเบอร์โทรศัพท์ 087-1901127  และผมผู้ที่ส่งคำขอไป 085-4232787 นายศรานิติ  ดีวาจา              ขอขอบพระคุณไว้ ณ ที่นี้ครับ  ขอบคุณมากๆ ครับ
        • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
          callcenter
          เอไอเอสมีความยินดีตรวจสอบพื้นที่การใช้งานให้นะคะ แต่เนื่องจากข้อมูลยังไม่ชัดเจนรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกนิดค่ะ  + สถานที่ใช้งานอย่างละเอียด บ้านเลขที่ ซอย /ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/ ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด พร้อมทั้งสถานที่สำคัญใกล้เคียงหรือที่เป็นจุดสังเกตุ  + ตัวเครื่องรุ่นที่ใช้งาน +หมายเลขปลายทางที่โทรออก + สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด + เป็นที่นี้ที่เดียวหรือว่าเป็นทุกที่เลย/เป็นบางช่วงเวลาหรือว่าเป็นทั้งวัน + ไม่ทราบลองสลับเครื่องหรือยัง หากสลับแล้วยังพบอาการหรือไม่    โดยจะแจ้งที่หน้ากระทู้เลยหรือส่งข้อมูล + หมายเลขมาที่เมล์ Callcenter@ais.co.th หรือแวะมาแจ้งปัญหาที่ iCall http://www.ais.co.th/callcenter/th/call_center.html ก็ได้นะคะ
          • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
            saraniti
            + สถานที่ใช้งานอย่างละเอียด บ้านเลขที่ ซอย /ชั้นที่พบปัญหา/ชื่อซอย เข้าซอยกี่เมตร/ ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด พร้อมทั้งสถานที่สำคัญใกล้เคียงหรือที่เป็นจุดสังเกตุ = สถานที่ใก้ลสุดและมีสัญญาณ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่เมาะ(สถานที่ราชการ) ที่ไม่มีสัญญาณเป้นหมู่บ้าน หมู่ 8 และหมู่ข้างเคียง บ้านเลขที่ 166 หมู่ 8 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  + ตัวเครื่องรุ่นที่ใช้งาน= โนเกีย +หมายเลขปลายทางที่โทรออก= ทุกหมายเลขที่โทรออกไปหาจากสถานที่นี้ + สัญญาณหน้าจอมีกี่ขีด= 1-2 ขีด  หรือไม่มีเลย + เป็นที่นี้ที่เดียวหรือว่าเป็นทุกที่เลย/เป็นบางช่วงเวลาหรือว่าเป็นทั้งวัน= ทุกที่ของหมู่บ้านและข้างเคียง เป้นมาหลายปีแล้ว
            • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
              callcenter
              ผมได้ประสานงานทางฝ่ายวิศวกรรมตรวจสอบอยู่นะครับ ขออภัยในความไม่สะดวก หากทราบผลแล้วจะแจ้งให้ทราบทาง AIS Club ต่อไปครับผม
              • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
                callcenter
                ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิศวกรรมรับทราบปัญหาและได้รวบรวมเป็นข้อมูลเพื่ีอปรับปรุงคุณภาพสัญญาณต่อไปนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ
                • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
                  saraniti
                  แล้วหลังจากนี้ผมจะต้องรอ   หรือดำเนินการอย่างไรต่อครับ  ขอคำแนะนำด้วยครับแล้วจะมีวิธีไหนบ้างที่จะทำให้มันดีขึ้นครับ  ขอบคุณมากครับ
                  • Re: มีปัญหาสัญญาณไม่ค่อยมี อับสัญญาณ
                    callcenter
                    ในพื้นที่ ที่ท่านได้แจ้งปัญหานั้น บริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานเพื่อให้ท่าน และ ลูกค้าท่านอื่นในพื้นที่นี้ สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ    อาทิ เช่น การติดตั้ง New Site โดยบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ในแผนงานการขยายและปรับปรุงคุณภาพสัญญาณการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่     เพื่อการพัฒนาการให้บริการ ต่อไปในอนาคตครับ       รบกวนช่วยประเมินการให้บริการของพนักงานด้วยครับ http://activities.ais.co.th/app/css_survey01/index.aspx?mod=start