1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ส.ค. 2011, 7:14 น. โดย callcenter

    ขอเสาทวนสัญญาณ 2

    dabpong
      เมื่อ12-07-11ผมเคยแจ้งเรื่องสัญญาณaisอ่อนและทางaisได้ให้ช่างไปพบผมแล้วเมื่อ 26-07-11ผมขอขอบคุณในการบริการ      เมื่อวันที่26ก.ค.54ช่างได้ไปพบผมและได้ไปดูพื้นที่แต่ช่างไม่มีเวลาเพราะมีงานด่วนเข้ามาจึงบอกผมว่าจะเข้ามาสำรวจใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้วรีบกลับไป      วันที่ 3ส.ค.54ผมได้โทรถามเบอร์0822290793(ซึ่งเป็นเบอร์ที่ช่างใช้ติดต่อกับผมในวันที่ไปพบผม)ผมสอบถามความคืบหน้าได้รับแจ้งว่าเป็นช่างฝ่ายซ่อมบำรุงและจะให้เบอร์สำหรับติดต่อผู้ประสานงานใหม่แล้วก็เงียบหายไป      พวกผมเมื่อรู้ข่าวจากคอเซนเตอร์ว่าจะส่งช่างเข้าไปสำรวจต่างก็ดีอกดีใจกันทั้งชุมชน เพราะจะได้มีสัญาณโทรศัพท์ใช้กันในบ้านบ้างไม่ตองวิ่งหาสัญญาณอีกต่อไป      กระผมขอฝากความหวังแทนชุมชนทุกคนที่รอขอให่ทางaisช่ายประสานงานให้ด้วยชุมชนผมเดือดร้อนจริงๆครับ
        • Re: ขอเสาทวนสัญญาณ 2
          callcenter
          เอไอเอสต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ ทั้งนี้จากที่เจ้าได้มีการลงพื้นที่ได้เก็บรวบรวมข้อมูลข้อมูลพิจารณาเพื่อปรับปรุงต่อไปแล้วนะคะ แต่ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุช่วงเวลาที่แน่นอนได้ค่ะ