0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ส.ค. 2011, 19:54 น. โดย sakrantar

    รบกวนช่วยที

    sakrantar
      มี 3 ข้อ 1.  เคยสอบถามว่า เมื่อก่อนมีระบบแจ้งเตือนว่า ปลายสายสามารถติดต่อได้แล้ว  แต่เด่วนี้ไม่มี ..   ได้คำตอบว่า  .. ให้กด *180   พอกดไปนะ.. ปลายสายบอกให้ติดต่อ 1175  แล้วจะให้ทำอย่างไรต่อค่ะ เพราะมันย้อนไปกรอบเดิม คือโทรฯไม่รับสายกันเลย   2.  ยกเลิกบริการ  Call  Screening (บล๊อกสายโทรฯเข้าหน่ะ) ให้หน่อยได้ป่ะค่ะ  แต่ไม่เข้าใจว่่า..  web site แจ้งว่าไม่ให้แจ้งหมายเลขมือถือ  แล้วท่านจะยกเลิกโดยอย่างไร  แบบว่าเสียตังค์อ่ะค่ะ   ขอบคุณค่ะ