1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 18 ส.ค. 2011, 1:41 น. โดย callcenter

    package samsung galaxy s 2

    makimaru
      ผมเพิ่งซื้อเครื่องเมื่อ 13 ส.ค. จากศูนย์ซัมซุง ฟอร์จูนทาวน์ ทำการกดสมัครแพคเสริมตามที่แปะไว้บนกล่อง *212329 แต่ไม่สามารถใช้งานได้โดยจะได้รับ sms ตอบกลับว่า "ขออภัยค่ะ ระบบไม่สามารถดำเนินการได้ขณะนี้ กรุณากดใหม่อีกครั้ง" ผมก็ลองกดไปอีก 2 ครั้งก็ได้ข้อความนี้ตอบกลับตลอด โทรแจ้งอาการที่ 1175 ก็ยังไม่ได้รับความคืบหน้า อย่างไรแล้วรบกวนช่วยตามปัญหาให้ด้วยนะครับ
        • Re: package samsung galaxy s 2
          callcenter
          คุณ makimaru ไม่ต้องห่วงนะคะ เรายินดีประสานงานในการรับสิทธิ์แพ็คเกจให้ค่ะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1. เลขที่อีมี่เครื่อง 2. สถานที่ซื้อเครื่อง 3. วันที่ซื้อเครื่อง   รบกวนแจ้งกลับมาอีกครั้งค่ะ