0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ส.ค. 2011, 10:20 น. โดย ornoi

    จะให้เสียเวลารอสาย1148 อีกนานแค่ไหน

    ornoi
      ต้องการโทรไปยกเลิกเสียงรอสาย จึงโทรไป 1148 วันที่16Aug11เวลา2310 รอสายนานมาก มาก มาก มากค่ะ จนหลับอ่ะ หลับไปเลย จริงๆ ตื่นขึ้นมาดูเวลาที่ใช้รอสาย 24 นาที โกรธ! มาก มาก มาก มากค่ะ! เลยโทรไปใหม่ในตอนเช้า 1148 17Aug11 09:12 รอไปอีก 8 นาที พนักงานรับสาย โดยไม่บอกชื่อ เราก็บอกว่าคุณคะทำไมถึงให้รอสายนานอย่างนี้ ตอนนี้โมโหมากแล้วนะเมื่อคืนโทรไปให้รอตั้ง 24 นาที นี่ก็รอตั้งแปดนาที มันเกินไป เนี่ยกำลังจะเขียนคอมเพลนในเนตแล้วนะ พนักงานก็ไม่ว่างัยค๊า ไม่มีขอโทษสักคำ สวนกลับมาดื้อๆเสียงแข็งว่า วันนี้คุณต้องการโทรามาใช้บริการอะไรคะ เบอร์โทรศัพท์คุณคือเบอร์.... เราก็เลยบอกไปว่า ต้องการโทรมายกเลิกเสียงรอสายค่ะ แต่ตกลงจะไม่รับฟังเรื่องร้องเรียนที่พูดไปใช่มั๊ย ไม่เปนไรค่ะ ตกลงให้ไปคอมเพลนในเนตนะ ขอบคุณค่ะ! แล้วก็วางสายเลย โมโหมากค่ะ นาทีนั้น คุณพนักงานทำให้นึกถึงสุภาษิตไทยที่ว่า สีซอให้ควายฟังจริงๆ ค่ะ มาเข้าประเด็นร้องเรียน แนะนำเลยนะ จะได้ไม่เสียเวลา! 1) นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ต้องรอนานขนาดนี้ จำได้ตอนวันจะเดินทางไปต่างประเทศ โทรไปซื้อแพกเกจเนต โทรตั้งแต่เชคอิน ผ่านตม จนเกือบจะถึงเกท กว่าจะรับได้ แล้วอีกครั้ง จะคอมเพลนเรื่องโทรจากต่างประเทศแล้วติดยากมาก โทรไปนาน นาน นาน จนต้องวางสายแล้วโทรใหม่ แล้วพอติดจึงถามพนักงานไปว่า ที่โทรมาเนี่ยเสียค่าบริการไหม พนักงายบอกว่าเสียตามแพกเกจเรา มันน่าโมโหมั๊ยล่ะคะ คิดดูสิว่า เสียทั้งเวลารอ เสียทั้งเงิน ไปเพื่อ แถมพนักงานก็ไม่คิดจะรับฟัง ไม่คิดจะปรับปรุง ก็ยังงัยคะ สรุปคือ ทำอะไรไม่ได้ไปมากกว่านี้แล้วใช่ไหม ปล่อยให้ผู้บริโภครอไป งั้น? ไม่รุโทรไป 1175 แล้วจะมาบอกให้โทรไป 1148 เพื่ออะไร ในเมื่อก็ ช้าพอกัน ไม่ทราบว่าบริษัทลดจำนวนพนักงานรับสายลงหรือมีจำนวนลูกค้าเพิ่มขึ้นคะ ก็ถ้าเป็นแบบนี้คุณก็ต้องคิดหากำลังคนมาเพิ่มรองรับให้เพียงพอสิ จะเป็นในช่วงเวลาพีคก็ได้ถ้าจะประหยัด แต่ทำงัยก็ได้ให้คนเค้าไม่ต้องรอสายนาน นานขนาดนี้! 2) ทำไม1148 ไม่มีระบบให้ฝากข้อความ ฝากเบอร์ แล้วถ้าพนักงานว่างให้โทรกลับคะ รบกวนเอาไปพิจารณาด้วย 3) โทรไปแล้วต้องเสียค่าบริการด้วยตามแพกเกจ ทางบริษัทก็ไม่น่าจะมีนโยบายให้ผู้บริโภคเสียเวลารอ เพื่อให้บริบัทได้เงินมากขึ้น หรอกใช่ไหมคะ มันน่าเกลียดน่ะ ให้รอนานขนาดนี้ แล้วยังต้องเสียเงินค่ารออีก อืม......... ก็เท่านี้ ไม่ได้มีอะไรมากหรอกค่ะ จริงๆก็แค่อยากให้พัฒนาเท่านั้นเอง เพราะจะควอลิตี้ ดีเอ็นเอ เนี่ยมันก็ต้องครบทุกด้านนะคะ แล้วก็คงไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่เจอแต่ การรอคอยอันเสียเวลา แบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา เอาเป็นว่า อย่าให้ดิฉันต้องคิดถึงสุภาษิตขึ้นมาอีกทีก็แล้วกันนะคะ ขอบพระคุณค่ะ