0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 28 ส.ค. 2011, 10:56 น. โดย teerayutt

    จากเรื่องที่เทเลวิชเวียงพิงค์ จำหน่ายซิม1-2-คอลให้ร้านค้า5ซิมพ่วงซิมเปิดเบอร์1ซิม

    teerayutt
      จากปัญหาข้างต้น ผมส่งข้อความแจ้งให้เทเลวิชเวียงพิงค์ไปตั้งแต่วันก่อน(ตามลิ้งค์และข้อความด้านล่างนี้) แต่เห็นนิ่งเงียบไป จึงเข้ามาสอบถามตรงนี้อีกครั้ง หวังว่าจะได้คำตอบ ขอบคุณครับ http://www.telewiz.info/index.php?lay=boardshow&ac=webboard_show&WBntype=1&Category=telewizinfo&thispage=1&No=1404492 จากเรื่องที่เทเลวิชเวียงพิงค์ จำหน่ายซิม1-2-คอลให้ร้านค้า5ซิมพ่วงซิมเปิดเบอร์1ซิม เพื่อบริษัทจะได้ทำเป้าตามที่AISต้องการ ผมและเชื่อว่ามีร้านค้าอีกหลายร้าน ไม่เห็นด้วยกับนโยบายนี้ เพราะเป็นการมาบีบร้านค้า ให้ซื้อซิม+จ่ายค่าเติมเงินในซิมนั้น และเหมือนบังคับลูกค้าให้ใช้เบอร์ที่เปิดไปแล้ว บริษัทฯ และ AISทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง เพราะแทนที่จะปรับปรุงแผนการตลาดใหม่ แต่กลับมาบีบบังคับยอดให้ทำตามเป้าอย่างงี้ บริษัทอื่นอย่างแม่วังสื่อสารก็ยังไม่มีแบบนี้ ขอให้ทางบริษัทฯทบทวนนโยบายนี้อีกครั้ง เพราะหากยังยืนยันการกระทำเช่นนี้ต่อไป ทางร้านค้า หรือ ลูกค้าผู้บริโภค อาจต้องมีการร้องเรียนไปยัง สคบ.(สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค)อย่างแน่นอน