0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ส.ค. 2011, 20:39 น. โดย darkzerox

    แจ้งปัญหา 3g

    darkzerox
      เนื่องด้วยผมเปิดใช้ 3g unlimited ใช้ไปได้ประมาณ 1-2 อาทิตย์ ความเร็วที่ได้รับก็ลดลงเหลือไม่ถึง 1 เมก เลยเข้าไปถามที่ศูนย์ ทางศูนย์แจ้งว่า เสาสัญญาณขัดข้อง แล้วจะทำการแก้ไข สัญญาณที่ได้รับตอนนี้จึงเป็น EDGE  ตอนนี้ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้ว เสาสัญญาณก็ทำไม่เสร็จซักที    ** ผมจึงขอทราบว่า จะชดเชยความเสียหายนี้กับลูกค้าอย่างไร เนื่องด้วยลูกค้าสมัครแพคเก็จ unlimited เพื่อที่จะต้องใช้ความเร็วได้เต็มที่ แต่ที่ได้รับมามัน. . . .  ** ปล. สัญญาณในตัวเมือง นครราชสีมา