0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ย. 2011, 9:22 น. โดย destroyahead

    แย่ครับ

    destroyahead
      เอ่อ.. ยังไงครับ วันหนึ่งมีผู้หญิง พูดจาไม่รู้เรื่องคนหนึ่งโทรมาบอกว่า เบอร์นี้จะได้ทดลองใช้ !@#$%^&*& ไรฟรีไม่รู้เพราะผมก็กำลังทำงานอยู่ในโรงงานทำให้ไม่ได้ยินถนัด เลยตอบไปว่าอ่อยังไม่สดวกที่จะคุยครับ เขาก็ !@#$%^& ขอบคุณค่ะ แล้ว5 นาทีต่อมาก็มี SMS แปลกๆ ส่งเข้ามาเยอะแยะมากมาย ทั้งที่ผมไม่ได้อยากจะรับรู้เลย.....แล้วมาวันนี้ อยู่ๆก็หักเงินจากผมไป  ถ้าหากวันหนึ่งผมหลงทางหรือรถเสีย น้ำมันหมด เงินในโทศัพก็มีอยู่เท่าที่คุณพอจะหัก(โดยไม่สอบถามความต้องการ)แล้วผมจะต้องทำยังไงเหรอครับ ทาง AIS จะมีวิธีการอะไรที่จะดูแลลูกค้าที่ต้องการความช่วยเหลือหรือเดือดร้อนหรือเปล่าครับ ถ้าทำได้ผมก็ยอมให้หักไปเถอะครับ หากินกันง่ายๆไปเลย  เงินแค่ 29 บาท (แต่หลายครั้งมากแต่ละครั้งต่างวิธีการ) คุณอาจจะมองว่ามันไม่เยอะอะไรมากมายแต่ถ้า 10 ล้านคน ก็คิดเอาเถอะครับ กรณีที่สอง อยู่ๆก็เป็นหนี้ โดยมี ใบเสร็จแจ้งการใช้บริการ ??? ส่งมาที่บ้าน เห้อ!!วิธีการตลาดของ AIS เป็นแบบนี้เหรอครับ ออ.......เอือมครับ  ผมคงจะเลิกใช้บริการของ AIS แต่เพียงเท่านี้ครับ