0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 ก.ย. 2011, 15:21 น. โดย darkzerox

    แจ้ง ปัญหา 3g รอบสอง

    darkzerox
      เคยแจ้งไปรอบแรกแล้ว แต่ไม่ได้รับความสนใจแต่อย่างใด แถมถูกลบกระทู้ทิ้งไปแล้ว   ปัญหามีอยู่ว่า ผมได้สมัครแพคเก็จ 3g unlimited แต่ว่าสัญญาณที่ได้รับนั้นกลับได้ 1 - 2 mb เท่านั้น จึงได้เข้าไปสอบถามที่ศูนย์บริการ พนักงานบอกว่า เมาสัญญาณ 3g นั้นขัดข้อง จะทำการแก้ไขภายในวันสองวัน สัญญาณที่ได้รับตอนนี้จึงเป็น edge    ตอนนี้ จะครบ 3  อาทิตย์แล้วสัญญาณที่ได้ยังเป็นเหมือนเดิม ไม่ได้รับการแก้ไขแต่อย่างใด จึงจะถามว่า จะชดเชยค่าเสียหายในกรณีนี้อย่างไร ในเมื่อต้องการจะใช้ความเร็ว 3g อย่างเต็มที่    มีไฟล์แนบมาให้ดูด้วย