0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ก.ย. 2011, 14:44 น. โดย myis_potter

    แจ้งเรื่องระยะเวลาการใช้งาน EDGE/GPRS Package  mobileNET20Hr100B

    myis_potter
      ฉันใช้งาน EDGE/GPRS Package  mobileNET20Hr100B มานานแล้วคะตั้งแต่ประมาณ ปลายปี 53 จนถึงปัจจุบัน นี้ฉันมักจะประสบกับปัญหาเรื่องระยะเวลาการใช้งานคะ คือจำนวนชั่วโมงที่มีอยู่ลดน้อยลดไปโดยไม่ได้ใช้หรือใช้ไม่ถึงคะ ซึ่งเดือนกันยายนนี้ฉันก็ได้สมัครใช้งานอีกได้ ชั่วโมงมา 20 ชั่วโมงและรวมกับชั่วโมงที่เหลืออยู่ อีกได้ 29 ชั่วโมง ฉันจึงได้จดบันทึกชั่วโมงการใช้งานโดยเริ่มจากวันที่ 3 คะ 3 ก.ย. เริ่มใช้งานมี 26.42 ชม. ใช้ไป 01.47 น. เหลือชั่วโมง 24.62 (ต้องเหลือ 24.95 หายไป 33 นาที)  4 ก.ย. เริ่มใช้งานมี 24.62 ชม. ใช้ไป 0.36.38 น. เหลือ 24.37                                 24.37          ใช้ไป 02.15 น.  เหลือ 22.23  5 ก.ย. เริ่มใช้งานมี 22.08          ใช้ไป  01.59     เหลือ 20.22(ต้องเหลือ 20.49 หายไป 27 นาที)  6 ก.ย. เริ่มใช้งานมี 20.08           ใช้ไป 02.70     เหลือ 17.30                                17.23            ใช้ไป 0.32       เหลือ 16.83                                                    รวม    02.02      7 ก.ย. เริ่มใช้งานมี 16.70          ใช้งานไป 02.26  เหลือ 08.89 (หายไป 07.81 ชม.)                       จากที่จดการใช้งานมาทั้งหมดจะเห็นว่่าชั่วโมงที่ใช้งานไปไม่เหลือตามจริง โดยเฉพาะในวันที่ 7 ก.ย. นั้นจำนวนชั่วโมงจะหายไปเยอะมากและจะเป็นอย่างนี้ทุกเดือนทุกครั้งที่ใช้งานมาถึง ฉันแปลกใจมากๆเลยว่าฉันมี 16.70 ชม.ใช้งานไเพียงแค่ 2.26 แล้วทำไม่เหลือชั่วโมงการใช้งาน แค่ 8.89 ชั่วโมงเท่านั้นมันจะต้องเหลือ 14.44 ชั่วโมงสิคะ ฉันทนไม่ได้จริงๆไม่เข้าใจว่าเป็นเพราะอะไรทำไม่ถึงเหลือแค่นี้ เป็นเพราะตัวระบบการคิดคำนวณของ แอร์การด์ไม่ดีหรือว่าเป็นเพราะการให้บริการ EDGE/GPRS Package  mobileNET20Hr100B ไม่ดีกันแน่ ตัวฉันเองใช้บริการของ AIS และวันทูคอลมานาน ถึง 7 ปี ไม่อยากเสียความรู้สึกกับเรื่องเพียงแค่นี้ เพราะถ้ามันเกินความอดทนฉันจะเลิกใช้บริการและจะแนะนำคนอื่นๆให้เลิกใช้บริการไปเลยคะ            รบกวนทาง AIS ตรวจสอบระยะชั่วโมงการใช้งานให้หน่อยได้ไหมคะเพื่อความกระจ่างแจ้ง ได้ไม่ได้ยังไงช่วยชี้แจ้งให้ด้วยคะ(ตรวจสอบหมายเลยตามเบอร์โทรที่กรอกสมัครไปในระบบคะ)