0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ก.ย. 2011, 21:29 น. โดย birdsiam

    ปัญหาที่พบเจอ ???

    birdsiam
      ผมเจอปัญหามา เกี่ยวกับการทำงานของพนักงาน และผลประโยคที่เสียแบบ ไม่ได้อะไรคืนนอกจากเสีย 1.เอา ipad ไปสมัครเปิดซิมรายเดือน มา พนักงานให้กรอก ใบสมัครโดยไม่ชี้แจ้งอะไร และขอเบอร์ ที่จะเปิดใส่กระดาษไป  เมื่อกรอกเสร็จ ไม่มีทวนหรือบอกอะไรกับลูกค้า ผลที่ได้รับ  1.ซิมใส่ ipad กายเป็นซิมเติมเงินปกติ แต่ซิมเติมเงินของมือถือกายเป็นซิมรายเดือน 799 2.เมื่อไปเปลี่ยนกับเสียค่าบริการ จำนวนนึง และ โปรโมชั่นของ มือถือ หายเปลี่ยนเป็นโปรแพง 3.ยอดตังและยอมสะสมเดือนที่เติมตังไปหายโดยไม่มีแจ้ง หรือบอกอะไรทั้งสิ้น 4.ไม่สามารถกลับใช้โปรเดิมได้   ส่วนโปรโมชั่นถูกก็ ต้องเปิดซิมใหม่เบอร์ใหม่  จากที่กล่าวมา ไม่ได้หวังอะไรแต่อยาให้เพื่อนทุกคน สอบถามพนักงานก่อนว่าที่ใส่ไปถูกหรือไม่และให้พนักงานทวนให้ฟังซะก่อนก่อนที่จะเกิดแบบผม เอาซะเซง เลย