0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 11 ก.ย. 2011, 20:08 น. โดย dexdee01

    ปัญหาเรื่องการตรวจสอบเครื่อง

    dexdee01
      เนื่องจากวันนี้ดิฉันได้นำเครื่องไอโฟน 4 เข้าที่ศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม 2 ปัญหาคือ ปุ่ม Home เสีย และยังอยู่ในระยะประกัน พนักงานได้แจ้งดิฉันว่าไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ได้ เนื่องจากเครื่องมีรอยการแกะนอตมา ซึ่งดิฉันได้ยืนยันว่าไม่เคยแกะ  แต่พนักงานก็ยังยืนยันว่ามีรอยจิงจิง และให้ส่งเครื่องไปตรวจอีกครั้งที่ศูนย์ซ่อม โดยต้องรอเครื่อง 7 วันเป็นอย่างน้อย   ดิฉันจึงใคร่ขอถามว่ากรณีแบบนี้เกิดจากสาเหตุใดได้บ้าง และทาง AIS จะสามารถดำเนินการให้ดิฉันได้อย่างไร และวิธีตรวจสอบว่าเครื่องได้เคยผ่านการแกะมาแล้วหรือไม่นั้น ทาง AIS มีหลักปฎิบัติอย่างไร    ดิฉันไม่สบายใจอย่างมากที่ช่างของ AIS สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ได้ตรวจสอบแค่ส่องแว่นขยายไปที่นอต แล้วบอกว่าเครื่องดฉันได้ผ่านการแกะมาแล้ว ซึ่งในความเป็นจริงนั้น ไม่เคยผ่านการแกะมาแต่อย่างใด   ขอบคุณค่ะ