0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ก.ย. 2011, 11:44 น. โดย airnet_client_suffer

    ระบบ airnet ไม่เสถียร,ไม่เป็นมืออาชีพ

    airnet_client_suffer
      เรียนผู้เกี่ยวข้อง, ผมเป็นลูกค้าของ airnet แต่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาโทรแจ้งปํญหาในการใช้งานมากกว่า 15 ครั้งเช่นเมื่อมีงานสำคัญต้องการส่งแต่มีการใช้งานไม่ได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมโทรไปก็แจ้งว่าสถานที่ตั้งอุปกรณ์มีปัญหาใช้เวลาซ่อมมากกว่า 15 ชม.โดยไม่มีการแจ้งลูกค้า / สัญญาณตกบ่อยครั้งต้องโทรไปจึงมีสัญญาณขึ้นเป็นอย่างนี้บ่อยๆ / call center รับปากลูกค้าแล้วไม่ทำตาม จะติดต่อหัวหน้างานได้ยากมาก ณ ปัจจุบันก็ไม่สามารถใช้งานได้ทำให้ส่งงานไม่ได้ บ่อยมาก        รบกวนผู้เกี่ยวข้องช่วยติดต่อว่าจะแก้ไขอย่างไรที่ทำให้ลูกค้าได้รับความเสียหายในการส่งงานไม่ได้ ขอบคุณที่จะมีส่วนช่วยในการแก้ไข ก้อง